Công dụng các lõi lọc trong hệ thống máy lọc nước RO

Posted by at 24 Tháng Hai, at 07 : 03 Sáng In

Những thông tin về các lõi lọc nước của hệ thống RO sau sẽ giúp quý khách thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với gia đình mình nhất.
Lõi 1: Lõi sợi bông PP

Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp của nhựa polyproplene, sau đó được nén chặt lại, tạo ra các khe lọc khác nhau. Với máy gia đình, máy thường sử dụng lõi lọc với khe lọc 5micron.

Chức năng: lõi chủ yếu có chức năng lọc các chất huyền phù, loại bỏ cát, sỏi, chất gỉ sắt, cặn bùn, đồng, photpho đồng thời cũng ngăn cản bớt các yếu tố vi sinh tràn vào bên trong hệ thống.

Lõi 2: Than hoạt tính dạng hạt

Lõi được cấu tạo bởi một vỏ nhựa, chứa bên trong là than gáo dừa được hoạt hóa. Than hoạt tính có tính có cấu trúc xốp rỗng. Các vết rỗng – nứt vi mạch, đều có tính hấp thụ rất mạnh.

Chức năng: Loại bỏ các loại clo dư, tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước. Loại bỏ các chất oxi hóa gây hỏng màng RO.

Lõi 3: Than hoạt tính dạng bột

Cấu tạo từ than hoạt tính nghiền nhỏ dưới dạng bột mịn ép chặt thành khối.

Chức năng: Loại bỏ các chất hữu cơ độc hại như: Màu, mùi, vị, mỡ không tan trong nước, khử các chất khí gây mùi vị lạ trong nước…

Lõi 4: Màng lọc R.O

Màng RO cấu tạo từ một tấm màng mỏng làm bằng vật liệu đặc biệt từ sợi tổng hợp polyamid, được cuộn lại. Kết cấu màng gồm các lỗ nhỏ có kích thước khoảng 0,1 -0.5 nanomet ( to hơn chỉ vài ba phân tử H2O).

Chức năng: Với khe lọc siêu nhỏ 0.0001micron, nhỏ hơn hàng trăm lần vi khuẩn, màng R.O đem lại sự an toàn triệt để về vi sinh. Về hóa lý, loại màng R.O gia dụng được thiết kế để loại bỏ đến 90% các loại kim loại nặng trong nước đem lại nguồn nước tuyệt đối an toàn và khỏe mạnh. (màng R.O chuyên dụng trong công nghệ sản xuất chip điện tử có thể loại bỏ ion kim loại tới 99.9%).

Nếu sử dụng nước giếng khoan, hoặc nguồn nước nông, để màng R.O gia đình được sử dụng lâu dài, chúng ta lên lắp thêm các cột lọc thô trước hệ thống, nhằm làm giảm các chất cặn lắng, có thể bịt vào không gian bên trong màng R.O, làm giảm công suất lọc.

Dù nguồn nước nhà bạn ô nhiễm tới đâu, thì R.O là công nghệ tốt nhất mà bạn có thể có được.

Lõi 5: Than hoạt tính nguyên chất dạng hạt (T33)

Đây là lõi với than hoạt tính chất lượng cao nhất, nhằm bảo đảm tối đa chất lượng nước đầu ra, góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.

Lõi 6: Lõi BiO

Các hạt bóng gốm, đá khoáng cuội hồng, đá khoáng Maifan.

Chức năng: Làm mềm nước, tạo khoáng cho nước được tự nhiên sau khi qua màng RO, bổ sung các chất khoáng cần thiết cho cơ thể con người.

Lõi 7: Bộ đèn UV 

Đèn UV có cấu tạo gần giống như bóng đèn huỳnh quang thông dụng. Tuy nhiên, thay vì cho ánh sáng đi qua là tia cực tím (tia UV). Tia cực tím này có tác dụng diệt 99,9% vi khuẩn. Tia cực tím là một loại sóng điện từ có bước sóng ngắn, nên nó có khả năng làm biến dạng vi khuẩn hoặc tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn.

Ưu điểm vượt trội của đèn UV là diệt khuẩn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước lọc.

Lõi 8: Lõi Nano

Được cấu tạo từ than hoạt tính tích hợp với vật liệu nano bạc, lõi lọc Nano Silver giúp loại bỏ tuyệt đối những độc tố như vi khuẩn, nấm có hại trong nước, đảm bảo cho bạn và gia đình một nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất sức khỏe.

Lõi 9: Lõi Hồng ngoại

Lõi hồng ngoại chứa các hạt bóng gốm có cấu tạo từ Bioceramic

Chức năng: Hấp thụ năng lượng nhiệt từ bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại tác dụng vào nước, làm tăng lượng Oxi trong nước. Nước sẽ được hoạt hoá và dễ dàng hấp thụ vào máu hơn.

 

Tin tức

Post Your Comment