SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH LÂU BỀN, ĐÚNG CÁCH, BẢO ĐẢM SỨC KHỎE

Posted by at 30 Tháng Tám, at 10 : 56 Sáng In

Máy lọc nước cũng như các thiết bị khác đều cần có cách sử dụng sao cho chính xác và phù hợp thì mới xài được lâu và không gặp những rủi ro đáng tiếc xảy ra

Công nghệ máy lọc nước RO đã vào Việt Nam từ khá lâu tuy nhiên hiểu biết của người sử dụng hầu như chưa cao khiến quá trình sử dụng chưa được hiệu quả tối ưu . Công Ty TNHH MTV Long Cường xin đưa ra một vài nguyên nhân chủ yếu trong quá trình sử dụng máy lọc nước ở các hộ gia đình Việt .

Lắp đặt máy lọc nước không đúng cách cũng dễ dẫn đến những tác hại xấu trong quá trình dùng.

Khi lắp đặt máy lọc nước, công việc trước nhất là bạn cần lựa chọn vị trí để lắp đặt máy tốt nhất. Vị trí tốt nhất ở đây đó là nơi thuận lợi cho việc sử dụng máy lọc nước, không gian thoáng và cần tránh những tác động va chạm từ bên ngoài đến máy lọc nước, bạn hãy chọn lựa vị trí như vậy.

Những nơi bạn có thể chọn lọc như: dưới gầm tủ bếp, dưới bồn nước sinh hoạt hằng ngày…, đây là những vị trí ít bị ảnh hưởng từ bên ngoài và song song giúp bạn kiệm được không gian bếp.

 

Khi lắp đặt, nếu muốn máy được bảo quản tốt hơn, bạn nên lắp đặt thêm tủ inox giúp bảo vệ máy, Tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời chiếu vào sẽ làm thiết bị bảo vệ bộ phận lọc mau hư hỏng, giảm hiệu suất.

Chú ý: Tránh đặt máy tại những nơi tối tăm, có chuột, nó sẽ cắn dây lọc gây ảnh hưởng tới quá trình dùng, hoặc để máy những nơi ẩm ướt, bẩn thỉu hoặc dễ bị tác động bởi các nguyên tố như nước rỉ, dầu mỡ thức ăn rỉ cũng dễ dần đến chất lượng máy, khó lau chủi, bảo trì và tính thẩm mĩ thấp cho không gian lắp đặt.

Không Thay Thế Lõi Lọc Thiết Bị Lọc Đúng Hạn

Không thay lõi lọc đúng hạn hầu hết người dùng đểu mắc phải  là nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy lọc nước bị giảm chất lượng. Việc thay thế các lõi (cấp) lọc đúng hạn vận sẽ bảo đảm cho sản phẩm hoạt động hiệu quả và có độ bền cao nhất. tuy thế với những người bận rộn, không có thời gian quan hoài đến máy lọc nước nên họ sẽ quên đi thời kì cần thay lõi lọc định kỳ.

Thấy hiểu vấn đề tưởng dễ mà không hề đơn giản đó, chúng tôi xin cung cấp lại khoảng thời kì thay lõi lọc EUROPURA để quý khách nắm rõ hơn.

Đối với máy lọc nước Ro Alaska thời gian thay lõi lọc như sau:- 

– Cấp lọc số 1( Lõi PP 5 Micron)  Từ 3 – 4 tháng, Tùy vào môi trường nước máy hoặc môi trường nướcgiếng có nhiều hàm lượng sắt, đá vôi, mangan .. thì tuổi thọ lõi lọc giảm bớt

– Cấp lọc số 2, 3  ( lõi UDF,CTO )  từ  5 – 6 tháng tương tự như cấp lõi lọc số 1, tùy vào môi trường nước sử dụng nước giếng hay nước khoan.

– Màng lọc RO :    24 – 36 tháng

– Các lõi chức năng như: lõi than hoạt tính, lõi tạo khoáng, lõi hồng ngoại , lõi Nano bạc diệt khuẩn đểu có thời gian t hay lõi : 12 tháng

 

 

Tin tức

Post Your Comment