Sự ra đời và lợi ích của phòng xông hơi tia hồng ngoại

Posted by at 2 Tháng Ba, at 03 : 56 Sáng In

+ Sự ra đời của phòng xông hơi tia hồng ngoại :

Cuộc  sống hằng ngày với khói bụi, ô nhiễm môi trường và các vấn đè vệ sinh an toàn thực phẩm khiến cơ thể chúng ta tích lũy các độc tố như nicotin, ccas kim loại nặng. Hệ lụy xấ nhất khi mà cơ thể chúng ta bị nhiễm độc gây ra các căn bệnh ung thư nguy hại cho sức khỏe. Chính vì vậy mà xông hơi như là một sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc sức khỏe,thư giãn, làm đẹp của nhiều người. Việc tiết ra mồ hôi qua hình thức xông hơi giúp cơ thể thải các độc tố, hạ sốt. Trong y học cổ truyền xông hơi coi như một biện pháp quan trọng giúp chữa rất nhiều loại bệnh và đây cũng là biện pháp giảm cân của nhieuf người.

Ngày nay với biện pháp xông hơi hiện đại , bạn có thể sử dụng ccs máy xông hơi hiện đại, phòng xông hơi HomeSteam .Trong đó phòng gỗ xông hơi tia hồng ngoại HomeSteam đang là một thiết bị phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi tính hiệu quả và an toàn cao. Tại Việt Nam cũng có nhiều nhà cung cấp sản phẩm này và phòng xông hơi gỗ HomeSteam được coi như một trong những nhãn hiệu tiên phong trong lĩnh vực xông hơi cho gia đình .

+ Lợi ích khi sử dụng phòng xông hơi  tia  hồng ngoại

Sử dụng công nghệ xông hơi tia hồng ngoại giúp cho cơ thể bạn giảm mệt mỏi , căng thẳng và quan trọng hơn hết là trị được các chứng bệnh về xương khớp đặc biệt cho người lớn tuổi và những người bị bệnh Gút. Phòng xông hơi khô HomeSteam dùng hơi nóng làm tăng nhiệt độ phòng dẫ đến toát mồ hôi cho người xông hơi , loại bỏ các độc tố trong cơ thể , giúp giảm Stress, đẹp da, hỗ trợ điều trị bệnh , cải thiện sức khỏe -sắc đẹp toàn  diện  , mang đến sự thoải mái , thư giãn, tràn đầy sinh lực.

Cải thiện khả năng trao đỏi chất của cơ thể, hỗ trợ đốt cháy lượng calo dư thừa, giúp giảm cân,ngăn chặn béo phì, giũ gìn vóc dáng . Gia tăng sức đề kháng của cơ thể như chống lại cảm lạnh, các bệnh khi đổi mùa . Thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da , làm sạch chân lông , tăng sức trẻ hóa làn da mang lại làn da mịn màng.Cải thiện huyết áp , hoạt động tim mạch . Giúp tăng cường lưu thông máu, làm giảm đau nhức xương khớp.

Xông với tia hồng ngoại là phương pháp tiên tiến nhất, hiện đại và rất an toàn cho sức khỏe . Tia hồng ngoại đi sâu vào trong da làm nóng cơ thể, đốt cháy luogjw chất béo dư thừa và thoát ra ngoài dưới dạng mồ hôi .

 

 

Tin tức

Post Your Comment