Có bao giờ bạn nghĩ phòng tắm là nơi chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn?

Posted by at 2 Tháng Ba, at 02 : 18 Sáng In

Có bao giờ bạn nghĩ phòng tắm là nơi chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn?

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc tắm rửa sẽ giúp ta phần nào giải tỏa căng thẳng cũng như áp lực công việc. Thế nhưng, liệu căn phòng tắm thân thuộc lại có thể trở thành nơi chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn? Điều ấy đã có thể thành sự thật khi phòng tắm nhà bạn được trang bị máy xông hơi gia đình Homesteam của chúng tôi. Hãy cùng tham khảo những lợi ích đến từ máy xông hơi gia đình Homesteam nhé.
Lợi ích khi sử dụng máy xông hơi gia đình Homesteam

Xông hơi với lá xông tự nhiên như một nồi lá xông truyền thống. Đáp ứng được nhu cầu xông hơi, đặt biệt là khi trái gió trở trời.

Tăng năng lượng cho cơ thể, loại bỏ các chất độc dưới da, nói dễ hiểu là nó giúp tăng cường cải thiện hệ thống miễn dịch.

Thư giãn tinh thần giảm stress, giảm mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. Lưu thông khí quyết mang lại tinh thần sảng khoái cho những ngày làm việc năng động.

Loại bỏ một số tế bào chết nằm sâu dưới lỗ chân lông, làm se nhỏ lỗ chân lông giúp làn da mịn màng và săn chắc…

Tính ưu việt của máy xông hơi gia đình Homesteam là

-Tiết kiệm thời gian xông hơi lên đến 95% so với nồi lá xông truyền thống.
-Có thể lưu giữ tinh dầu trong suốt quá trình xông, đây là đặc điểm nổi bật của máy xông hơi so với nồi xông truyền thống.
-Có khay đựng thảo dược, giúp bạn dễ dàng lựa chọn những loại thảo dược, hoặc các loại lá xông tự nhiên bạn có thể hái ngay ngoài vườn mà không sợ các hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tính hiện đại của máy xông hơi gia đình Homesteam

Thiết kế nhỏ gọn trang nhã khi lắp đặt vào nhà tắm, hoặc phòng tắm đứng, dễ dàng thay thế và sửa chữa.
Thời gian phát hơi ra trong vòng 2 đến 3 phút ( nhanh hơi máy xông hơi thông thường 10 đến 15 phút).

Tiết kiệm điện năng, mỗi lần xông hơi chỉ tốn 1kw điện.

Bảng điều khiển bằng cảm ứng điện tử được đặt ngay trong phòng xông hơi nhà bạn giúp tiện lợi dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích của mình.

 

Giờ đây, phòng tắm sẽ vừa là nơi thư giãn lại vừa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình với máy xông hơi gia đình Homesteam.Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi Hotline: 0984.876.334 (Mr. Long) hoặc truy cập website: locnuocbinhphuoc.com

Tin tức

Post Your Comment