10 lý do sau khiến bạn không thể không sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết

Posted by at 1 Tháng Tám, at 09 : 51 Sáng In

Dưới đây là 10 lý do để cho chúng ta suy ngẫm xem có nên uống nước tinh khiết thường xuyên hơn không. Hãy cùng  máy lọc nước Alaska bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình bạn bằng nguồn nước sạch và tinh khiết nhé !.

1. Nhằm tận dụng được những lợi ích của nước đối với sức khỏe vì thế mà uống nước sạch là điều cần thiết.

2. Nếu như bạn uống nước không tinh khiết, hoặc nước nhiễm bẩn sẽ là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới dịch bệnh ở các nước đang phát triển.

3. Có khoảng hơn 2.100  chất gây ô nhiễm nguồn nước và có thể hiện diện trong nước máy, bao gồm cả chất độc được biết đến nhiều.

4. Nước đóng chai hoặc đóng bình không rõ xuất xứ nếu như uống vào sẽ rất nguy hiểm tới sức khỏe.

5. Công trình xử lý nước ở thành phố có thể không phải lúc nào cũng kiểm soát được sự bùng nổ của chất gây ra tình trạng ô nhiễm nguy hiểm của vi khuẩn trong nước máy.

6. Cách duy nhất nhằm đảm bảo tinh khiết, hay nước uống chất gây ô nhiễm là thông qua việc sử dụng một hệ thống lọc nước.

7. Một số loại ung thư có thể được tích tụ ở trong nguồn nước uống hàng ngày.

8. Nước sạch sẽ,trong lành và tinh khiết là điều cần thiết nhất nhằm để phát triển tinh thần và thể chất thích hợp của một đứa trẻ.

9. Theo như nghiên cứu thì nước uống đóng góp đến 480.000 trường hợp rối loạn ở trẻ em mỗi năm chỉ riêng tại Hoa Kỳ.

10. Nước là đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ khi mang thai, Nếu như uống nước không tinh khiết thì các chất độc như chì trong nước có thể gây ra dị tật bẩm sinh nghiêm trọng.20561845_255513848270536_533581804_n

Tin tức

Post Your Comment